ads header

Tin tức

Cung cấp áo bảo ôn cách nhiệt

Cung cấp áo bảo ôn cách nhiệt làm sẵn, vỏ bọc bảo ôn và phụ kiện làm sẵn bằng inox hoặc nhôm hoặc tôn mạ kẽm. Áo bảo ôn được sử dụng trong các công trình thi công bảo ôn cách nhiệt để bọc cho các loại ống thẳng, bọc cút hoặc co, bọc góc chếch, bọc van, bọc mặt bích, bọc ống nhánh và một số loại phụ kiện đường ống phức tạp khác.
Cung cấp vỏ bảo ôn cách nhiệt
Áo bảo ôn làm sẵn
Công ty chúng tôi là một đơn vị chuyên thi công lắp đặt bảo ôn cách nhiệt. Với kinh nhiệm nhiều năm trong nghề cùng với nguồn nhân lực và các loại máy móc sản xuất có sẵn là những điều kiện thuận lợi cho việc sản xuất, chế tạo và cung cấp áo bảo ôn làm sẵn và các loại phụ kiện đi kèm. Sử dụng áo bảo ôn làm sẵn có các lợi điểm đó là giảm thiểu thời gian tính toán, thiết kế và thời gian gia công chế tạo, giảm chi phí đầu tư các loại máy móc, giảm nhân lực làm việc. Khả năng đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình. Công đoạn lắp ghép đơn giản và thuận tiện
Áo bảo ôn inox 304, inox 201, inox 316
Chúng tôi nhận cung cấp áo bảo ôn cách nhiệt làm sẵn, vỏ ống bảo ôn chế tạo sẵn bằng inox 304 ngoại nhập, inox 316, inox 201, nhôm sáng bóng hoặc tôn mạ đảm bảo chất lượng, đảm bảo bền đẹp. Sản phẩm của chúng tôi phù hợp với các tiêu chuẩn đường ống và tiêu chuẩn chiều dày vật liệu bảo ôn.
Quý khách có nhu cầu sử dụng các loại áo bảo ôn và phụ kiện, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại hotline: 0946889709, email: baoonvietnam@gmail.com.
Chúng tôi rất vui lòng hợp tác.

No comments